Thứ Hai, 25 tháng 4, 2016

Vẻ đẹp Hòn Chảo Đà Nẵng

Một địa điểm du lịch Đà Nẵng rất nổi tiếng khiến rất nhiều du khách đi tour du lịch Đà Nẵng thích thú khi đặt chân tới thành phố Đà Nẵng tuyệt đẹp của Việt Nam, với tên gọi Hòn Sơn Chà hay Hòn Sơn Trà ... nhưng  cái tên chính thức của nó là Hòn Chảo. Cùng du lịch Đà Nẵng chúng tôi khám phá địa điểm du lịch Đà Nẵng nổi tiếng này nhé.

Vẻ đẹp Hòn Chảo Đà Nẵng
Vẻ đẹp Hòn Chảo Đà Nẵng

Vẻ đẹp Hòn Chảo Đà Nẵng

Đứng từ xa nhìn thì ta có thể thấy đây như một cái chảo lật ngược, chính điều này đã khiến nó có một tên gọi khá thú vị. Mỗi dịp biển động thì chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng cảnh đẹp tuyệt vời từ những đàn cò trắng buốt bay từ khe núi ra. Ban ngày khi tới đây bạn sẽ có thể ngắm những con tắc kè đang "ngủ gật" trên cành cây với nhiều màu sắc khác nhau, bạn phải thật tinh ý mới có thể nhìn thấy chúng.
>>Xem thêm: Cầu Rồng Đà Nẵng - Đặc Trưng Miền Trung
Vẻ đẹp Hòn Chảo Đà Nẵng
Vẻ đẹp Hòn Chảo Đà Nẵng
Vào thời điểm này là thời điểm điệp nở rộ, màu vàng óng của nó đổ xuống mặt biển tạo lên một hình ảnh lung linh khó tả, cùng với đó mà màu xanh trong của nước biển thì đây quả là một bức tranh tuyệt vời. Tại vùng biển này thì nó tập trung rất nhiều loài động vật để săn bắt như: cá mú, bào ngư, tôm hùm... Du khách tới nơi đây còn có thể tham gia vào việc câu mực, câu cá rất thú vị. Bạn chỉ cần thả lưới khoảng vài phút là có cả hàng kg cá dìa, cá cơm.
>>Xem thêm: Bãi Bụt Sơn Trà - Cùng Đến Và Khám Phá
Vẻ đẹp Hòn Chảo Đà Nẵng
Vẻ đẹp Hòn Chảo Đà Nẵng
Sau một ngày khám phá hòn đảo thì đêm xuống chúng ta có thể đốt lửa trại tại bãi Giếng, tại đây bạn có thể nằm cùng ngắm những vì sao lấp lánh trên biển.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.