Thứ Hai, 25 tháng 4, 2016

Bãi Biển Cù Lao Chàm

Một địa điểm du lịch Đà Nẵng chắc hẳn sẽ không còn lạ gì với những du khách đi tour du lịch Đà Nẵng, địa điểm rất nổi tiếng tại Hội An đó chính là bãi biển Cù Lao Chàm. Nơi đây được những du khách biết đến với những bãi cát trải dài trắng xóa, với những cơn gió biển mát lạnh cùng nhiều loại hải sản khác nhau rất thơm ngon. Cùng du lịch Đà Nẵng chúng tôi tìm hiểu địa điểm du lịch Đà Nẵng này nhé.

Bãi Biển Cù Lao Chàm
Bãi Biển Cù Lao Chàm

Bãi Biển Cù Lao Chàm

Tại đây du khách có thể khám phá khu bảo tàng biển Cù Lao Chàm một nơi lưu giữ những phong tục tập quán cùng nhiều sản vật của biển. Đến đây du khách có thể khám phá nhiều hợn nét văn hóa tại Cù Lao Chàm. Cù Lao Chàm nằm cách biển cửa Đại chỉ 15km, một khu vực được UNESCO đã công nhận là khu lưu trữ sinh quyển thế giới năm 2009.
>>Xem thêm: Khu tắm bùn Galina Đà Nẵng
Bãi Biển Cù Lao Chàm
Bãi Biển Cù Lao Chàm
Cù Lao Chàm được hình thành gồm 8 đảo khác nhau trong đó có Hòn Lao là địa điểm chính và cũng là đảo lớn nhất, nó được lựa chọn làm nơi để hoạt động văn hóa du lịch, vui chơi giải trí,..  Nơi đây với vốn tự nhiên sẵn có từ trước đó là có nền sinh thái đa dạng, rất phù hợp cho những ai muốn khám phá tìm hiểu nơi đây.
>>Xem thêm: Vẻ đẹp Hòn Chảo Đà Nẵng
Bãi Biển Cù Lao Chàm
Bãi Biển Cù Lao Chàm
Với nhiều dịch vụ khá hấp dẫn mà không quá đắt thì đây là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các du khách muốn khám phá Đà Nẵng. Chúc bạn và người thân có chuyến đi vui vẻ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.